Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Laptop HP Chromebook 11 Mini

Laptop HP Chromebook 11 không có nhiều hơn một biến thể được thiết kế lại trên phần cứng đã có giá dự kiến là trong 249 USD. Nó có bộ xử lý ARM cùng, tuổi thọ pin tương tự, và cũng thiếu một màn hình cảm ứng

Tuy nhiên, phiên bản mới củaLaptop HPđã tốt hơn rất nhiều.Hơn là dường như thiếu một Netbook diễn viên-off với một hệ điều hành Chrome não trao đổi, các Chromebook 11 là dễ thương, nhỏ gọn, đơn giản và hấp dẫn. Có vẻ như đơn giản, thực sự giống máy tính mini. Laptop công nghệ mới này, được thiết kế trông sạch sẽ hơn thân thiện hơn và tính thẩm mỹ nghệ thuật rất cao

Trên thực tế, Chromebook này có cổng ít hơn phiên bản của Samsung, và chi phí $ 30 nhiều hơn nữa. Nhưng nó có một màn hình chất lượng tốt hơn, và một bàn phím màu trắng . Đó là thú vị khi sử dụng sử dụng. Và, có vẻ như thực sự cuốn hút cho những ai nhìn thấy và đem lại cảm giác thèm muốn.

 Ưu điểm : Các HP Chromebook 11 có thiết kế sắc nét, bàn phím thoải mái, tươi sáng màn hình hiển thị IPS, và loa, nó cũng làm việc với Chromecast cho phòng khách chia sẻ phương tiện truyền thông.

 Nhược điểm : Chỉ lưu trữ 16GB, không có khe cắm thẻ SD, và tụt xuống cổng HDMI thường xuyên rằng nếu không tương tự như 250 $ Samsung Chromebook có. Không có màn hình cảm ứng. Chromebook vẫn không tuyệt vời như thiết bị ẩn đã sẵn sàng.

 Điểm mấu chốt Một cái nhìn tươi mới và thoải mái cảm giác làm cho 11-inch Chromebook ngân sách của HP cược hấp dẫn, đặc biệt là đối với các hộ gia đình cần một không kiểu giá rẻ Web lướt Google Netbook. Nếu bạn không suy nghĩ về năng suất, tuy nhiên, bạn nên có một máy tính bảng.

Chrome OS trở nên tốt hơn, Google Drive mạnh mẽ hơn, và Google Chromecast hiện nay cung cấp một cách để truyền tải nội dung không dây với TV. Tất cả những làm cho một Chromebook cược thú vị hơn cả một vài tháng trước. Nó không phải cho tất cả mọi người, nhưng Chromebook cuối cùng cũng đã làm cho một trường hợp cho là một sản phẩm thú vị dành cho gia đình theo đúng nghĩa của nó.

Chromebook có thông số kỹ thuật phù hợp với một máy tính bảng nhiều hơn một máy tính xách tay: một xử lý lõi kép Exynos ARM, bộ nhớ RAM 2GB, và 16GB dung lượng lưu trữ SSD. Bên trong hộp là một bộ sạc Micro-USB đó là khá nhỏ gọn, và cũng có thể tính phí lên máy tính bảng Micro-USB, điện thoại hoặc các thiết bị khác.

Google cũng bao gồm một hai năm, nâng cấp lưu trữ 100GB Google Drive, 60 ngày Google Âm nhạc Tất cả truy cập thử nghiệm, và 12 chứng từ đối với GoGo trên các chuyến bay Wi-Fi, được cứu chuộc thông qua Chromebook chính nó.

Trước khi Chromebook 11, giá dưới $ 500 Chromebook có vẻ như các loại công cụ  bị bỏ rơi. Nó không hấp dẫn, và làm cho mọi việc tồi tệ hơn, họ chạy một hệ thống chủ yếu là trực tuyến chỉ hoạt động sôi nổi. Các Chromebook Pixel là một con thú nhiều thiết kế tinh tế hơn, nhưng ở trên 1.000 USD, nó cũng khiến người mua cảm thấy nản lòng.

Các Chromebook 11 là một thiết bị đầy màu sắc sạch sẽ, với vẻ ngoài hơi giống MacBook và máy tính thân thiện với giới trẻ. Các Chromebook 11 có thể nhìn thấy hoặc lỗ thông hơi, và chỉ có một vài cổng - một động thái có chủ ý, cho sản phẩm này một liền mạch, mịn màng. Bạn có thể chọn màu đen bóng hoặc bóng - trắng đi kèm với màu vàng, đỏ, xanh, hoặc màu xanh lá cây nổi bật màu sắc, mà gọi bàn phím và nhuộm màu hai miếng đệm cao su phía dưới.

Máy tuy nặng 2.3kg nhưng cảm giác cầm trên tay rất nhẹ. Google cho biết có một khung magiê bên dưới, nhưng thật khó để nói. Nó cảm thấy mạnh mẽ đủ, nhưng vẫn giống như một sản phẩm ngân sách. Có vẻ như thân thiện với trẻ và phần nào có thể chịu được một knock-xung quanh.

Về cơ bản, của Google và đặt cược thông minh của HP với HP Chromebook 11 là làm cho toàn bộ sản phẩm dường như nhiều hơn nữa như một máy tính bảng máy tính xách tay-esque hơn một máy tính xách tay giá rẻ. Từ cổng Micro-USB của mình cho nhựa màu có dấu sạch của nó, nó cảm thấy như người anh em họ nhỏ hơn để các Pixel, một phần của một gia đình Chromebook mới. Nó thậm chí có cùng một thanh cầu vồng bốn màu trên nắp trở lại, một nhỏ "Chrome" cảm ứng.

Bàn phím và touch pad: Một tuyệt vời, khác choppy
Mặc dù là một thiết bị 11 inch, rộng, nhưng bàn phím sử dụng trên Laptop vẫn rất thoải mái. Không cảm thấy gò bó trong quá trình thao tác và soạn thảo văn bản. Touch Pad thiết kế bằng nhựa, nhưng di chuyển không phải là trơn tru cũng như tôi đã mong đợi. Hai ngón tay di chuyển, đặc biệt, được một chút hay thay đổi khi lướt web.

Màn hình và loa: Một cắt trên
Không có gì đáng ngạc nhiên về một x768-pixel 1366, 16:9 11,6-inch hiển thị là, nhưng đây là một màn hình tốt hơn so với trên hầu hết các máy tính notebook, đó là IPS, có nghĩa là góc nhìn trông như sắc nét kinh ngạc, và tất cả mọi thứ có vẻ tươi sáng và sắc nét. Phim Netflix, YouTube video, và hình ảnh tất cả nhìn tốt, nhưng không lớn như trên một máy tính bảng cao hơn độ phân giải.

Tất cả Laptop HPChromebooks tương lai, theo một giám đốc điều hành Google, rất có thể sẽ nhận được liên lạc trong thời gian dài. Bây giờ, có giá cả phải chăng, sử dụng không phải là mất mát quá lớn.

Loa được ẩn dưới bàn phím, để cho âm thanh được trong trẻo. Thật vậy, Chromebook này được bơm ra một số lượng ấn tượng, và phim có vẻ thực sự tốt. Kết hợp với máy ảnh VGA phía trên màn hình, điều này có thể là một siêu di động tốt cho Google Hangouts ở những nơi ồn ào.

Chrome OS, Redux
Vì vậy, đây là điều về hệ điều hành Chrome: đó là nhanh chóng khởi động và tuyệt vời cho công việc dựa trên Web, và có một số lượng lớn các ứng dụng, cả miễn phí và mua trong Chrome Web Store cho phép các chức năng bổ sung. Tuy nhiên, các ứng dụng đều cảm thấy như phần mở rộng trình duyệt, và hầu hết các hệ điều hành Chrome thực sự cảm thấy như một siêu trình duyệt chuyên ngành hơn bất kỳ loại máy Mac / Windows (hoặc thậm chí iOS / Android) kẻ giết người.

Về cơ bản bạn đang làm việc trong trình duyệt đất trên Chromebook, cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn. Các dịch vụ dựa trên đám mây của Google tiếp tục nhận được tốt hơn: Google Drive là một kho lưu trữ rắn cho các tập tin, và nhiều hơn nữa các ứng dụng đang trở nên ẩn cho phép.Hãy coi chừng, mặc dù: bạn có thể khởi động một ẩn Chromebook, nhưng tôi đã có kết quả khác nhau. Một thời gian nó sẽ không cho tôi đăng nhập vào bởi vì tôi đã không trực tuyến: một thời điểm khác, nó đã làm. Bạn luôn có thể đóng nắp lại và đặt Chromebook ngủ và đi offline sau này, nhưng các ứng dụng nói chung cần phải được ẩn cho phép trước khi họ làm việc.Google Drive đòi hỏi một thiết lập để được kiểm tra ra, và đồng bộ tập tin để kick vào, một số trò chơi cần phải được đưa ra một lần để khởi động trong chế độ offline. Hầu hết thời gian, làm việc ngoại tuyến cảm thấy như bạn đang làm việc trong một cửa sổ trình duyệt lưu trữ. Tôi đã có thể tạo ra một tài liệu Google Drive, đóng cửa sổ, sau đó mở Google Drive và tiếp tục tài liệu, sau đó đồng bộ nó vào tài khoản của mình khi tôi đã online, nhưng nó không bao giờ cảm thấy như liền mạch như một iOS / Android ứng dụng văn bản cơ bản. Hãy đối mặt với nó: Chrome OS có nghĩa là phải luôn luôn-on. Không có cách nào khác về nó trên một Chromebook.

Chrome OS là rất tốt cho nhiều người sử dụng sử dụng nhà giản dị: không có tập tin, thực sự, vô tình xóa, và một chế độ khách chỉ thiết lập trình duyệt an toàn và riêng biệt. Đối với trẻ em, đó là một sự giúp đỡ. Và trong các trường học, nơi một "dumb terminal" loại kết nối của máy tính có thể được ưa thích hơn một tập tin lưu trữ máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, các Chromebook là mới mẻ nạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét